Nữ sinh gây ‘sốt’ CĐM khi đứng chụp cùng siêu xe của ‘Batman’ trước cổng trường ĐH Kiến Trúc Hà Nội

Nữ sinh gây ‘sốt’ CĐM khi đứng chụp cùng siêu xe của ‘Batman’ trước cổng trường ĐH Kiến Trúc Hà Nội

Mới đây, trên các hội nhóm dành riêng cho giới học sinh – sinh viên vừa xuất hiện những hình ảnh nữ sinh cực xinh đẹp xuất hiện bên siêu xe của “Batman” chụp trước cổng trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội.

Nữ sinh chụp cạnh siêu xe của “Batman” trước cổng trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội “gây sốt” CĐM. 

Ngay sau khi những hình ảnh trên xuất hiện trên MXH ngay lập tức thu hút sự quan tâm của CĐM. Không chỉ trầm trồ trước chiếc xe “cực xịn, cực ngầu” này, nhiều người cũng dành sự quan tâm đến cô nàng xinh đẹp đứng cạnh “siêu xe”.

Rất nhanh chóng, danh tính của cô gái này đã được tìm ra. Đó chính là nữ sinh Đỗ Tình (SN 1998), hiện là sinh viên năm cuối Khoa thiết kế thời trang của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

Liên hệ với Đỗ Tình, cô bạn cho hay, mới đây, Tình được một người bạn bên trường Đại học Kiến Trúc mời sang chơi trong buổi chụp kỷ yếu và cô bạn đã vô tình bắt gặp chiếc siêu xe nói trên.

Cũng theo “bật mí” của cô bạn. Chủ nhân của chiếc siêu xe nói trên là nam sinh Nguyễn Đắc Chung (SN 1998), hiện là sinh viên khoa Kiến trúc, Đại học Kiến Trúc Hà Nội.

“Chung mang xe đến trường ĐH Kiến Trúc để chụp ảnh làm kỉ niệm, hôm đấy mình được mời đến chơi và vô tình bắt gặp. Bản thân lại là “fan” của các siêu anh hùng nên khi vừa nhìn thấy chiếc xe, mình quá mê mẩn nên đã đến chụp ảnh cùng”, Đỗ Tình cho hay.

Cũng theo nữ sinh, ngay sau khi được nhiều người biết đến khi những tấm ảnh xuất hiện trên MXH, cô bạn vừa vui vừa thoáng chút buồn.

Khi đọc bình luận của mọi người, được khen xinh thì mình vui lắm, bởi dù gì mình cũng là con gái mà. Thế nhưng, đang hí hửng thì đọc được bình luận chê bai, bản thân cũng có chút buồn rầu”, nữ sinh Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội chia sẻ.

Cận cảnh chiếc xe cực xịn khiến nhiều người không khỏi “trầm trồ”. 

Theo quan sát của Đỗ Tình,  chiếc siêu xe của “Batman” thực sự rất xịn và đẹp mắt. Cô bạn đã choáng ngợp và mê mẩn ngay từ lần đầu tiên “chạm mắt”.

Đỗ Tình nói: “2 cánh cửa của xe được thiết kế tinh vi và chi tiết không kém gì chiếc xe được xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh. Chiếc xe còn có thể đi được nữa đấy. Bản thân mình là “fan” của các bộ phim siêu anh hùng nên nhìn thấy chiếc xe ấy là tít mắt luôn”. 

Được biết, ngoài đời, Đỗ Tình là một nữ sinh có gu thời trang khá sành điệu và cá tính. Trên trang cá nhân, cô bạn thường xuyên “khoe” những hình ảnh cực xinh đẹp và cuốn hút:

Nguồn: saostar.vn

https://saostar.vn/sinh-vien-tv/nu-sinh-gay-sot-cdm-khi-dung-chup-cung-sieu-xe-cua-batman-20200901144517539.html

Gia Đình