GIẢI STANDARD CHARTERED MARATHON DI SẢN HÀ NỘI 2024 VỚI SỰ THAM GIA CỦA HƠN 18.000 VĐV

GIẢI STANDARD CHARTERED MARATHON DI SẢN HÀ NỘI 2024 VỚI SỰ THAM GIA CỦA HƠN 18.000 VĐV

Hơn 18,000 vận động viên (VĐV) bao gồm hơn 1,300 VĐV quốc tế từ 55 quốc gia đã sẵn sàng tham gia Giải Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội 2024 vào Chủ Nhật, 3/11/2024, tăng 150% so với mùa giải trước và là con số kỷ lục được ghi nhận tại các giải marathon của Việt Nam cho đến thời điểm này, đánh dấu sự bùng nổ mạnh mẽ của phong trào chạy bộ trong cộng đồng.

Giới thiệu Standard Chartered Marathon Di Sản Hà Nội tới các VĐV Elites quốc tế

Giải Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội 2024 cũng huy động số tình nguyện viên khổng lồ đến từ chính các nhân viên của ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và sinh viên các trường đại học tại Hà Nội.

Standard Chartered Marathon Di Sản Hà Nội 2024 là giải chạy đầu tiên tại Việt Nam có được sự đồng hành của Bệnh viện trung ương tuyến cao nhất trong bậc thang điều trị của ngành y tế là Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội, với hơn 1,000 y bác sỹ và nhân viên y tế đến từ bệnh viện. Trong vai trò Nhà Bảo trợ Y tế chính thức, các chuyên gia của bệnh viện Bạch Mai sẽ chịu trách nhiệm lên các phương án tổ chức, sơ, cấp cứu nhanh chóng và hiệu quả, lấy an toàn của VĐV là ưu tiên hàng đầu.

Nơi lan tỏa những giá trị bền vững và gắn kết cộng đồng

Với tinh thần “Bứt Phá Vươn Xa“, Standard Chartered Marathon Di Sản Hà Nội 2024 không chỉ đơn thuần là một sự kiện thể thao, văn hóa, còn là nơi lan tỏa những giá trị bền vững và gắn kết cộng đồng. Rất nhiều hoạt động cộng đồng có ý nghĩa sẽ được tổ chức trong khuôn khổ mùa giải 2024.

Sáng kiến “Đường chạy CEO” (CEO Run) lần đầu tiên được triển khai dành riêng cho các Tổng Giám đốc của các doanh nghiệp trong & ngoài nước. Các CEO tham gia đều cam kết ủng hộ từ thiện & toàn bộ số tiền thu được sẽ được Ban Tổ chức trao tặng lại cho các địa phương và người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi vừa qua.

Cũng tại giải chạy này, một sáng kiến thiện nguyện của nhân viên ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã ra đời & triển khai ngay tại chỗ. Đó là hoạt động thu gom giày cũ để trao tặng lại cho người nghèo ở vùng sâu vùng xa trên khắp cả nước. Các tình nguyện viên là nhân viên ngân hàng sẽ tiếp nhận giày quyên góp tại gian hàng thiện nguyện, sau đó làm mới & chuyển đến những địa điểm cần giày. Sáng kiến này nhằm khích lệ tấm lòng sẻ chia trong cộng đồng, khuyến khích tái sử dụng và giảm thiểu rác thải, góp phần thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam.

Các VĐV từ Standard Chartered đang tập luyện chuẩn bị cho giải chạy

Cùng các hoạt động trên, chương trình “Bước chạy phủ xanh rừng Việt” trên mạng xã hội cũng là một điểm nhấn quan trọng, khi mỗi VĐV tham gia Minigame Thử thách Bước chạy, BTC sẽ đóng góp một cây xanh. Chương trình đã kết thúc thành công với 3.000 cây thông được trồng tại Vườn Quốc gia BiDoup Núi Bà (Lâm Đồng.) Mỗi bước chạy của các VĐV đã góp phần phủ xanh rừng Việt, cùng Standard Chartered khẳng định cam kết mạnh mẽ vì một tương lai xanh, sạch, đẹp ở Việt Nam.

Lễ khai mạc mùa giải Standard Chartered Marathon Di Sản Hà Nội 2024 sẽ diễn ra vào 20h00 thứ Sáu, ngày 1 tháng 11 tại Công viên Thống Nhất. Đây sẽ là cuộc gặp gỡ độc đáo giữa âm nhạc và thể thao, nhằm cổ vũ cho tinh thần thi đấu đỉnh cao, cho sự mạnh mẽ và bền bỉ nhằm gắn kết và lan tỏa tới cộng đồng mà Marathon mang lại.

Gia Đình